ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET COLORADO STORM CHỈ CÓ 100 XE TẠI VIỆT NAM

233 lượt xem
Đánh giá bài viết:
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn sẵn lòng giúp Quý khách tìm được chiếc xe ưng ý cũng như hỗ trợ Quý khách các thủ tục mua xe trả góp, đóng thuế, đăng ký, đăng kiểm xe fun…

Hãng xe Chevrolet đến từ Mỹ vừa giới thiệu tới khách hàng tại “xứ sở Chùa vàng” dòng bán tải Chevrolet Colorado Storm 2019. Phiên bản mới này được xây dựng dựa trên bản cao cấp nhất Colorado High Country với vẻ ngoài được trau chuốt kĩ lưỡng hơn so với các phiên bản trước.

Mẫu xe này cũng vừa được GM Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018, với việc chỉ nhập về đúng 100 xe từ đây đến cuối năm. Khách hàng nhanh tay để sở hữu chiếc xe bán tải này nhé.

+ Giá xe Chevrolet Colorado Storm : 819 triệu đồng (Giá lăn bánh tạm tính: 839 triệu đồng)

Mặc dù không giới thiệu các mẫu xe mới tại triển lãm ô tô Bangkok Motor Show 2018, thế nhưng hãng xe Mỹ luôn biết cách lôi cuốn khách tham quan tới khu gian hàng của mình và Chevrolet Colorado Storm 2019 là một minh chứng.

Colorado Storm 2019  sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford Ranger Wildtrak 2019.

 

Thiết kế ngoại thất Chevrolet Colorado Storm 

Những chiếc xe bán tải luôn được nhắc đến với vẻ ngoài mạnh mẽ và to lớn với thiết kế nam tính và Chevrolet Colorado Storm 2019 chắc chắn cũng không ngoại lệ, xe có kích thước tổng thể là 1874 x 5408 x 1859 mm.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt cùng logo High Country độc đáo xuất hiện ở ca-pô, ngay phía dưới trang bị đèn sương mù cùng cản trước cỡ lớn hầm hố tạo dáng vẻ thể thao và phong cách.

Bên cạnh đó là hệ thống lưới tản nhiệt lớn hơn với chính giữa là logo Chevrolet được phủ màu đen tạo điểm nhấn so với các phiên bản thường. Xe cũng không quên thiết kế những đường dập nổi cứng cáp, góc cạnh ở phần đầu và nắp capo tạo cảm giác khỏe khoắn tự tin khẳng định chất Mỹ.

Xuyên suốt từ bên hông, kiểu dáng mới của Colorado Storm 2019 được hình thành từ những đường nhấn sắc nét kéo dài song song với bậc lên xuống chắc chắn tạo vẻ cứng cáp và phóng khoáng. Bên cạnh đó, thân xe còn có kính chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa sơn đen sáng bóng.

Vuông vắn và góc cạnh là ấn tượng đầu tiên khi nhìn đến phần đuôi xe, Chevrolet Colorado Storm 2019 có cụm đèn hậu dạng trụ ôm sát cùng cản sau tối màu rất vững vàng. Ống xả, tay nắm sau và logo được kết hợp hài hòa tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của xe.

Phiên bản Storm 2019 được xây dựng dựa trên bản cao cấp nhất Colorado High Country với điểm nhấn là thay đổi ở màu sơn ngoại thất màu cam Orange Crush. Ngoài ra xe cũng có những màu sắc khác như: xanh dương, đỏ, đen, trắng, xám, nâu.

Nội thất xe Chevrolet Colorado Storm

Bước vào bên trong, người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với những mà gì Chervolet đã ưu ái cho phiên bản Storm. Xe sử dụng các chất liệu cao cấp giúp khoang cabin xe thêm phần thu hút với một tổng thể hài hòa.

Khoang lái trước ấn tượng bởi táp lô bề thế, được bọc da cao cấp, thiết kế mới rất độc đáo. Mỗi khoảng được định hình nhờ mảng vuông riêng được tạo ra bởi những đường cong mạnh mẽ và uyển chuyển. Các chi tiết điện tử được bố trí khoa học, vừa tầm mắt giúp người lái dễ dàng thao tác hơn.

Xe có tay lái bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm, Colorado Storm 2019 tạo cảm giác cân bằng và chắc tay khi di chuyển vô lăng. Cụm đồng hồ hiển thị rõ nét các thông số giúp cho người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe của mình.

Điểm cộng lớn cho Chevrolet Colorado 2019 Storm là có ghế ngồi được thiết kế lại chỉnh chu nhờ các chất liệu cao cấp. Từng đường kim, mũi chỉ đều được trau chuốt cẩn thận theo phong cách thể thao đậm chất riêng của dòng xe bán tải.

Hàng ghế sau của xe khá rộng rãi giúp hành khách duỗi chân thoải mái. Xe cũng trang bị tựa tay giúp cho người dùng đỡ mỏi khi di chuyển trên những đoạn đường dài. Cùng với đó là tựa đầu cho hàng ghế giữa tạo cảm giác thoải mái khi trên xe có nhiều hành khách.

Tiện nghi trang bị trên xe

Phiên bản cao cấp nhất Storm 2019 trang bị hệ thống điều hòa tự động hiện đại, tương tự như bản High Country. Hệ thống giải trí hiện đại của phiên bản này chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Cụ thể phiên bản cao cấp Storm 2019 trang bị màn hình màn hình cảm ứng MyLink 8inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto, nhận diện giọng nói Siri, đèn tự động, khởi động từ xe, dàn âm thanh 7 loa sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho hành khách.

Chế độ vận hành

Dưới nắp capo của Chevrolet Colorado Storm 2019 là khối động cơ Duramax turbodiesel VGT sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại vòng tua 3600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 440Nm tại vòng tua 2000 vòng/ phút.

Với sức mạnh hiện có, xe hoàn toàn làm chủ được tất cả các tình huống và tự tin khi thực hiện đúng bản năng của chiếc bán tải – mạnh mẽ và chủ động.

Với Colorado Storm, người dùng sẽ trải nghiệm cảm giác chuyển số mượt mà với hộp số 6 cấp tự động kết hợp trợ lực điện tử cho tay lái, đánh lái rất nhẹ và dễ dàng. Với những gì hiện có Colorado Storm tự tin di chuyển trên đường và cực kỳ thoát ga khi chủ động tăng tốc máy.

Bản Storm trang bị mâm đúc 18 inch, kích thước phù hợp cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao như thế này, kết hợp với bộ lốp 265/60 R18 khá dày và bám đường tốt.

Hệ thống an toàn

An toàn là điều kiện tiên quyết đối với các mẫu xe bán tải nói chung và Chevrolet Colorado Storm 2019 nói riêng, xe trang bị hàng loạt hệ thống an toàn hiện đại như: hệ thống 3 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm và cảnh báo chệch làn đường,

Bên cạnh đó còn có hệ thống ổn định thân xe ESC, kiểm soát lực kéo TSC, hỗ trợ lên dốc HAS, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc HDC, giám sát áp suất lốp xe TPMS, kiểm soát chống lăn và lực văng, hỗ trợ đỗ xe trước/sau. Đặc biệt tay nắm cửa trên thùng sau của phiên bản Storm 2018 được tích hợp cảm biến lùi.

Kết luận

Tại triển lãm ô tô Bangkok Motor Show 2018, Chevrolet Colorado Storm 2019 xuất hiện như một cơn bão cho làng bán tải khi sở hữu ngôn ngữ thiết kế cuốn hút. Xe toát lên vẻ năng động, nội thất tiện nghi cùng khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ, chắc chắn rằng đây sẽ là đối thủ khá mạnh của Ford Ranger 2019, Toyota Hilux 2019 …

Chính vì thế, GM Việt Nam đã khônhg đứng ngoài cuộc chơi trong phân khúc xe bán tải khi chính thức nhập về mẫu xe này về để cạnh tranh với các mẫu xe bán tải mới ra mắt.

Liên hệ với chúng tôi để nhận giá xe bán tải Chevrolet Colorado ưu đãi nhất

Thông tin liên hệ:
  • Công ty Cổ phần CHEVROLET Phú Mỹ Hưng
  • Liên hệ: Nguyễn Văn A
  • Phone: 0986.989.626
  • Email: topweb.com.vn@gmail.com
  • Website: topweb.com.vn
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn sẵn lòng giúp Quý khách tìm được chiếc xe ưng ý cũng như hỗ trợ Quý khách các thủ tục mua xe trả góp, đóng thuế, đăng ký, đăng kiểm xe fun… (functions.php)

Bài viết cùng chuyên mục:

logo popup chevrolet
XE CHEVROLET Mới

ĐĂNG KÝ! NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLET

  • Báo giá có:
  • check Báo Giá Giảm Tiền Mặt Tối Đa

  • check Tặng Gói Phụ Kiện Chính Hãng
  • check Phương Án Trả Góp Hàng Tháng + Ảnh xe
  • *Ngay sau khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ gửi Báo giá Ưu đãi đến quý khách trong thời gian sớm nhất.






    Trả gópLăn bánh

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *